Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Flan hương vị Cà Phê – Bạn đã thử chưa?

Với mùi vị quyến rũ đặc trưng chỉ cà phê mới có thể mang lại nên hương vị này luôn là một sự lựa chọn hàng đầu để kết hợp với các loại bánh, thức uống, để tạo thêm sự hấp dẫn, lôi cuốn cho món ăn. Bánh flan cũng không ngoại lệ, ngày nay với nhiều sự sáng tạo cũng như với những nguyên liệu rất dễ kết hợp cùng cà phê như kem, caramel mà vị và mùi cà phê sẽ được lưu giữ lâu hơn trang chiếc bánh flan của bạn. Hãy thử ngay thôi nào!!!


Chỉ cần một lượng cà phê đen và một ít kem tươi với lượng vừa phải là bạn có thể kết hợp với chiếc bánh flan. Sự kết hợp này làm màu đen pha với màu của kem tạo nên một màu nâu sẫm tương đối, không quá đậm mà cũng không quá nhạt mà trông rất cân đối, hài hòa.

Một điều tuyệt vời nữa mà bạn có thể chưa hình dung ra đó chính là khi đánh bông với kem tươi và cà phê chiếc bánh flan của bạn sẽ không còn là một chiếc bánh bị lấn át với hương vị truyền thống đến từ trứng và sữa nữa mà sẽ đa vị, mới mẻ hơn rất nhiều.

Đặc biệt với công thức làm bánh flan cà phê cũng khá đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để thay thể một chiếc bánh flan cho những món tráng miệng, giải nhiệt hoặc đôi khi có thể khiến bạn hào hứng hơn nếu như bạn là tín đồ của cà phê và muốn thay đổi một chút hương vị. Flan cà phê chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn lúc này đấy.

Một điều nữa bạn nên nhớ rằng cà phê là hương vị của ấn tượng, của quyến rũ, của  cảm xúc nên những cuộc hẹn hò, trò chuyện trong một không gian ấm áp hãy chọn hương vị của flan cà phê giúp bạn xích gần lại nhau hơn để nhớ về nhau nhiều hơn nhé.

Ẩm thực không chỉ dừng lại ở việc nuôi sống con người mà còn dang rộng đến bến bờ của cảm xúc, đưa con người ta đến gần nhau hơn bằng việc cùng nhau thưởng thức những món ăn ý nghĩa. Xuannhi.com đồng hành cùng bạn với những hương vị flan ngon nhất và hi vọng các bạn sẽ có những phút giây thật hạnh phúc khi thưởng thức flan cà phê cùng vơi chúng tôi nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy bình luận hay gửi câu hỏi cho blog kèm theo địa chỉ e-mail của bạn nhé, xin cám ơn

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn