Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

5 hương vị flan trái cây ngon ngất ngây cho bé



 Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên với mùi thơm và độ ngọt thanh mát kết hợp trong bánh flan được nhiều bà mẹ lựa chọn trong việc cung cấp thêm những chất dinh dưỡng hoặc giải nhiệt cho trẻ em trong những ngày nắng bức.

1. Bánh flan cam sữa tươi

Bánh flan cam sữa tươi
Với thành phần chính là sữa tươi và trứng gà chắc hẳn flan cam sữa tươi sẽ mang rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu của bạn. Kết hợp với hương vị dễ chịu từ cam mang lại sẽ giúp trẻ mê mẩn thưởng thức. Đây quả là một sự lựa chọn thay thế lúc cần nếu như con bạn kén uống sữa.
2. Bánh Flan dừa.

Bánh Flan dừa.
Với cách làm chủ yếu dựa vào thành phần nước cốt dừa sẽ bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng cho bữa ăn của trẻ. Hơn nữa vị béo cũng như độ thơm ngậy từ nước cốt dừa sẽ làm cho bé thích thú khi thưởng thức
3. Bánh Flan thanh long

Bánh Flan thanh long
Bánh flan thanh long rất tươi mát, thích hợp để gia đình bạn và trẻ giải nhiệt khi mùa hè oi bức. Flan thanh long cũng là một sự lựa chọn để làm những bữa tráng miệng hay giúp con bạn thay đổi khẩu vị rất thích hợp.
4. Bánh Flan sầu riêng

Bánh Flan sầu riêng
Mềm mịn với hương vị đặc trưng của sầu riêng kết hợp với phương phát hấp cách thủy tạo nên chiếc bánh flan sầu riêng độc đáo. Hơn thế mùi của sầu riêng lại rất hợp với sở thích của các bé, nên bạn có thể hoàn toàn cân nhắc trong việc chọn hương vị quen thuộc này cho bé yêu của mình nhé.
5. Bánh Flan xoài

Bánh Flan xoài
Xoài được đa số được các bạn mẹ hạn chế vì rất dễ nóng và thưởng gây các hiệu ứng ngứa, nổi mẩn đỏ cho trẻ nhưng nếu sử dụng với một lượng vừa phải, đúng yêu cầu bạn hoàn toàn có thể tạo ra một chiếc bánh flan xoài với hương thơm quyến rũ cho bé mà không lo đến các tác dụng phụ không mong muốn.

Trên đây là những hương vị được có thể kết hợp để tạo ra những chiếc bánh flan bổ dưỡng cho con bạn. Ngoài ra các bà mẹ có thể tận dụng những hương vị khác, phù hợp với bánh flan để thực sự mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy bình luận hay gửi câu hỏi cho blog kèm theo địa chỉ e-mail của bạn nhé, xin cám ơn

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn