Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

7 hương vị độc đáo cho bánh flan thêm cuốn hút

Bánh flan quen thuộc với hương caramen quyến rũ đã khiến bao người mê mẩn. Thế nhưng nếu bạn là tín đồ của thế giới ăn uống thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc bánh flan với nhiều những hương vị khác nhau ngon tuyệt cú mèo.

1.Bánh flan trà xanh

banh flan tra xanh

Bánh flan hương vị trà xanh là một sự lựa chọn tuyệt vời sau bữa tối. Hương trà xanh nhẹ nhàng, tinh khiết hòa quyện với hương vị béo ngậy của bánh flan truyền thống khiến bạn không thể cưỡng nổi. Đây chắc chắn là một món tráng miệng tuyệt hảo phải không nào?

2.Bánh flan cà phê

banh flan ca fe

banh flan coffe
Nếu bạn yêu thích cà phê thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những chiếc bánh flan cà phê ngon tuyệt. Mùi thơm của cà phê rất đặc biệt, không thể lẫn vào đâu được khiễn những chiếc bánh flan thêm độc đáo và bạn sẽ mãi không bao giờ quên hương vị của chúng.

3.Bánh flan hương cam

banh flan huong cam
Hương cam mát dịu hòa với vị sữa thơm ngon tạo thành những chiếc bánh flan cam khiến bạn thích mê. Thêm một chút vị chua thanh của cam sẽ khiến bạn thích thú vô cùng ngay từ khi mới chạm vào đầu lưỡi. Chắc hẳn khi thưởng thức một chiếc bánh flan cam sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận và thêm yêu cuộc sống này.

4.Bánh flan hương sô cô la

banh flan socola
Với những người thích hương sô cô la thì bánh flan ca cao quả là một sự lựa chọn không thể thiếu. Những chiếc bánh flan mềm mại, mượt mà, mát lạnh tan ra trong miệng phảng phất hương sô cô la. Cùng với đó là vị đắng nhẹ của caramen sẽ tạo ra một cảm giác thật sảng khoái. Đặc biệt vào những ngày nóng bức thì đây chắc chắn là hương vị có thể giúp bạn giải nhiệt phù hợp.

5.Bánh flan dừa

Vị béo ngậy của dừa khiến chúng trở thành nguyên liệu cho rất nhiều món tráng miệng ngon lành. Bánh flan dừa là một sự phá cách tuyệt vời mang đến một sự kết hợp độc đáo và mới lạ. Hai vị béo ngậy cùng có mặt trong chiếc bánh: vị béo của trứng và thơm ngậy của dừa. Đây quả thực là một món tráng miệng bạn nên thử.

6.Bánh flan bạc hà

banh flan huong bac ha
Thật tuyệt vời khi cảm nhận được vị the mát của bạc hà tan ra trong từng miếng bánh flan phải
không nào? Đây quả là một sự kết hợp thú vị khiến bạn thích mê.

7.Bánh flan siro thanh long

banh flan siro thanh long
Siro thanh long với màu sắc bắt mắt mang đến cho bạn một chiếc bánh đẹp tuyệt. Và tất nhiên hương vị cũng không làm bạn thất vọng với sự tươi mát, thanh khiết của trái cây sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời như đang thưởng thức những trái mọng ngọt ngào.
Vui lòng để nguồn: http://lambanhflanngon.blogspot.com/
 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn