Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chiếc bánh flan cho ngày sinh nhật

Trong một năm có rất nhiều ngày quan trọng đáng cho chúng ta phải nhớ, và chắc hẳn các bạn trẻ thì không thể nào không xôn xao cho ngày sinh nhật của mình, có phải không nào.Vậy các bạn có biết ngày sinh nhật bắt nguồn từ đâu không? Và cả bánh sinh nhật nữa từ đâu mà ra đời?

Theo đạo Ki tô giáo, vào ngày sinh nhật sẽ có nhiều linh hồn , ma quỹ đến và mang theo nhiều điềm không lành. Chính vì thế mà người ta mới tổ chức hát hò ca múa tụ họp mọi người lại đông đủ để xua tan cái xấu không tốt và cầu chúc những lời tốt đẹp sẽ mang đến cho chủ nhân trong năm ấy.
Còn chiếc bánh sinh nhật được tạo nên do người Hy Lạp, hình dạng bánh là tròn hoặc hình trăng, biểu tượng của đền Artemis – nữ thần của mặt trăng. Và người ta đốt nến lên bánh như thể sự phát sáng của mặt trăng. Ánh sáng đó thay lời thông điệp cầu nguyện gửi đến các vị thần, nó là ánh sáng của sự sống. Ngày nay cũng vậy khi mọi người hát hò xong thì im lặng để chủ nhân cầu nguyện và thổi nến, người ta bảo rằng cầu nguyện trong sự im lặng có hơi thở nhẹ nhàng sẽ mang lại nhiều điềm tốt lành, may mắn.
Bây giờ thì chúng ta đã biết vì sao có ngày sinh nhật và chiếc bánh ra đời như thế nào rồi. Vậy chúng ta sẽ làm cho mình hay tặng người thân, bạn bè chiếc bánh sinh nhật như thế nào nhỉ???
Đã nhiều năm cứ tới sinh nhật là ăn bánh kem của mình tự mua, rồi bạn bè mọi người gửi đến. Ăn riết cũng chán phải không nào, năm nay chúng ta thử khám phá chiếc bánh sinh nhật kiểu mới nhé, đó là bánh flan sinh nhật

Cũng như chiếc bánh kem về hình dáng, nhưng bánh flan sinh nhật có thêm phần thú vị hơn. Được làm từ nhiều lớp rau câu với đủ mùi vị, màu sắc tự nhiên, bên trong là nhân bánh flan, ở lớp trên cùng được trang trí bằng trái cây tươi và kem với nhiều hình ảnh đẹp mắt do sức sáng tạo của người làm nên.
Các bạn có thể tự tay mài mò để tạo ra chiếc bánh lạ mắt và ngon miệng để tặng người mẹ thân yêu trong ngày sinh nhật như thế này thì còn gì bằng. Đảm bảo bạn sẽ được 10 điểm trong mắt mẹ đấy.
 Và với rất nhiều kiểu trang trí bắt mắt nữa các bạn ạ
Với chiếc bánh flan sinh nhật sáng tạo và độc đáo như thế này chắc chắn khi chúng ta tự tay làm và mang tặng những người thân yêu của mình vào dịp sinh nhật thì còn gì bằng nữa phải không các bạn.
Chúc các bạn thành công với bánh flan sinh nhật – một món quà ý nghĩa và vô cùng sáng tạo để gửi đến mọi người nhân ngày sinh nhật.
Vui lòng ghi nguồn: http://lambanhflanngon.blogspot.com/2015/10/chiec-banh-flan-cho-ngay-sinh-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy bình luận hay gửi câu hỏi cho blog kèm theo địa chỉ e-mail của bạn nhé, xin cám ơn

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn