Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Flan kết hợp với Chocolate và Flan trong trái dừa

Hãy thử kết hợp với bánh Flan với hương vị đặc trưng từ chocolate hay biến tấu cùng nhiều hương vị trong trái dừa, bạn sẽ cảm nhận sự tuyệt vời của những hương vị này mang lại
banh flan chocolate

Bánh Flan hương vị chocolate không quá xa lạ với những thực khách mê Flan. Nhưng cũng có một sự kết hợp hoàn hảo khác giữa bánh flan và chocolate mà khi thưởng thức bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ. Hãy tưởng tượng đến lớp bánh flan truyền thống mềm, mịn, béo ngậy tan trong miệng với hương vani hấp dẫn. Lớp bánh tiếp theo có vị đắng nhẹ, hương thơm ngọt ngào từ chocolate. Một chiếc bánh với 2 hương vị rõ rệt hoàn toàn không lẫn vào nhau như bạn đang thưởng thức cùng lúc hai chiếc bánh vậy.
Công thức để có được một chiếc bánh tuyệt hảo như thế này không quá khó khăn, chúng ta hãy bắt đầu nào. Đầu tiên là một dày caramel được đổ vào chảo, sau đó là bánh chocolate đã được chuẩn bị từ trước và cuối cùng là lớp bánh flan với hỗn hợp gồm trứng, sữa, kem phomai và vani. Sau đó ta đem nướng trong 2 giờ. 
bannh flan nuong socola
Khi lấy bánh ra, ta lật ngược chiếc bánh lại, như vật ta có thể thưởng thức một chiếc bánh flan-chocolate với lớp bánh flan hương vani bên trên, lớp bánh chocolate cùng lớp caramel bên dưới. Cách thực hiện thật đơn giản phải không nào.
flan chocolate
Bạn cũng có thể thay thế hương vani trong lớp bánh flan bằng bất cứ hương vị nào bạn thích nhé! Tiếp đến bạn cũng có thể bạn cũng có thể làm bánh flan trong trái dừa kết hợp với hương lá dứa Cách làm bánh flan trong trái dừa đều được các nàng nội trợ thích thú. Với nhiều những hương vị mà bạn có thể chọn để kết hợp trong trái dừa sao cho vừa ý nhất.
caramen trai dua
Ở bài viết này mình chia sẻ với các bạn hương vị bánh flan dừa thạch lá dứa. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi từ sữa, trứng với hương của lá dứa mang đến một cảm giác ngọt lịm mê mẩn và màu sắc thanh tao, nhẹ nhàng không kém phần cuốn hút từ hương vị này mang lại.
Cách làm bánh flan trái dừa thạch lá dứa cũng rất đơn giản với nguyên liệu chủ đạo là trái dừa và lá dứa ( tất nhiên không thể thiếu nguyên liệu cơ bản làm bánh flan) Dừa xiêm cần được chặt bỏ vỏ, rửa sạch sẽ. Nước dừa lấy ra để riêng Dừa nạo đem giã nhỏ vắt lấy nước cốt. Lá dứa rửa sạch, xay lấy nước. Nước dừa lấy được cho vào nồi đun sôi. Hỗn hợp bánh flan: Trong hỗn hợp làm bánh flan thông thường bạn cho thêm nước cốt dừa và nước lá dứa chuẩn bị từ trước là bạn đã có hương vị của thạch lá dứa rồi đấy. Sau khi hỗn hợp đã nguội cắt hình quả lựu và cho hỗn hợp vào trái dừa. Tiếp đến bạn chưng cách thủy quả dừa trong nồi nước sôi khoảng 90 phút. Sau vài giờ nguội, bạn cho vào tủ lạnh là được. Trong thời gian chờ đợi hãy nhấc điện thoại lên gọi những người bạn đến để cùng thưởng thức ngay thôi nào.
banh flan trai dua thach la dua

Nhớ là bạn có thể thay thế hương vị của lá dứa bằng bất cứ hương vị nào bạn thấy thích phù hợp với flan trong trái dừa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy bình luận hay gửi câu hỏi cho blog kèm theo địa chỉ e-mail của bạn nhé, xin cám ơn

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn