Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Sắc vàng cùng bánh flan khắp mọi nơi

Mùa thu đã đến với:
Những chiếc lá vàng nhẹ nhàng chuyển mình rơi rụng…
Những cơn mưa phùn lất phất bay trong gió chiều…
Và bên cửa sổ kia là các cô nhóc, cậu nhóc ngồi xún xín tám chuyện vui vẻ bên các ly trà sữa kèm với món bánh flan mang “màu sắc mùa thu.”
Nhắc đến bánh flan thì có lẻ mỗi người đều hình dung trong đầu với vô số hương vị, màu sắc của các loại trái cây kết hợp cùng vị sữa béo ngậy, vị đắng nhẹ của caramen hay vị thơm nồng của cà phê….làm say đắm lòng người.
Nhưng bánh flan mang màu sắc mùa thu được nói đến là những loại bánh được làm từ các loại trái cây có màu vàng như những chiếc lá thu. Xem thêm:

1.Bánh flan xoài

banh flan xoai

Hương vị ngọt ngọt chua chua của xoài được hòa nguyện trong vị sữa của bánh, vị trứng thơm nồng và mùi nước dừa làm con người cảm thấy nhẹ nhàng, yêu đời hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Ngồi cùng bạn bè thưởng thức bánh và nhâm nhi trà sữa thì còn gì bằng.

2.Bánh flan sầu riêng

banh flan sau rieng

Sầu riêng có hương vị thơm nồng nàn, quyến rũ không thể lẫn vào đâu được. Một hương vị thật tuyệt vời khi kết hợp vào trong bánh flan phải không các bạn.

3.Bánh flan chanh dây

banh flan chanh day

Với những ai không quá thích sự ngọt ngào ngất ngây của sầu riêng thì vị chanh dây sẽ thay đổi không khí, mùi vị cho các bạn đấy ạ. Ăn bánh flan chanh dây vào ngày trời nắng nóng thì mọi cơn nóng bức, giận dỗi sẽ tiêu tan ngay thôi.

4.Bánh flan mít

banh flan mit

Chiếc bánh flan mền mịn được phủ caramen trên mặt, với xung quanh là mít làm cho chúng ta không thể cưỡng nổi. Cộng thêm sự trang trí màu xanh của  rau húng có vị cay the nồng ấm…tạo nên cho bạn buổi chiều thu ngất ngây.
Hãy cùng tìm hiểu qua các cách làm bánh flan ngon ở bài sau nhé.

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn