Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chiếc bánh ngọt ngào cho ngày phụ nữ Việt Nam thêm ý nghĩa

Vào mỗi dịp 20.10  tất cả chị em phụ nữ Việt Nam đều luôn mong muốn được nở trên môi những nụ cười rạng rỡ nhất. Và đó cũng là ngày mà cả nước đều muốn bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn sâu sắc đến tất cả các bà các mẹ, các cô giáo, bạn gái, chị gái, em gái một tình cảm vẹn nguyên, chân thành nhất của những người đàn ông Việt Nam sinh sống trong nước và cả nước ngoài.

Tấm lòng của tất cả những người con muốn bày tỏ với các bà các mẹ về công ơn sinh thành nuôi dưỡng khổ đau, vất vả muôn ngàn để tạo ra những thế hệ anh hùng lao động Việt Nam. Các bà các mẹ là những người phụ nữ thầm lặng hy sinh hết cả cuộc đời mình để chỉ được làm người mẹ dịu hiền, đảm đang chăm lo cho chồng cho con hết cả cuộc đời mình mà không bao giờ thở than oán trách…
Xem thêm:
Tấm lòng của những đứa học trò muốn nói đến cô giáo của mình rằng chúng em, chúng con yêu cô nhiều lắm, biết ơn cô rất nhiều nhưng vẫn chưa dám nói ra…khi mà ngày ngày cô lặng lẻ say mê bên bục giảng để truyền bá lại những kiến thức quý báu cho chúng em. Để chúng em có thể trưởng thành hơn, vũng bước trên con đường tương lai mai sau…
Đúng như vậy các bạn ạ, ngày phụ nữ Viêt Nam 20.10 là một ngày thiêng liêng dành tặng cho tất cả những ai được hạnh phúc để làm người phụ nữ của đất nước Việt Nam. Ngày mà cánh mài râu bày tỏ những tình cảm những nổi lòng sâu sắc nhất…tới những người phụ nữ trong gia đình ,bạn bè, đồng nghiệp và cả những người phụ nữ xung quanh bạn.
Vậy thì cánh đàn ông đã biết làm gì rồi đúng không nào, chắc là các bạn đang nghĩ mua hoa mua thiệp rồi mua quà để chúc mừng đúng không???Mình xin mách nhỏ các MEN về loại bánh có thể làm phụ nữ cảm động đến chảy nước mắt đấy…
Một chiếc bánh kem thì ngọt quá, nhưng nếu ta làm từ các thành phần như rau câu, flan rồi trang trí các loại trái cây tươi bên trên như thế này thế sao nhỉ?
Quá tuyệt vời đúng không các bạn,,,các bà các mẹ chắc đều đùng được hết đấy vì sự mềm mịn của bánh flan, vì tươi ngon thơm ngọt của kem, của trái cây.
Còn nếu muốn dành cho vợ ,bạn gái
Quả thật là món quà đầy thú vị và bất ngờ dành tặng cho những người phụ nữ chúng ta yêu thương phải không các MEN.
Chúc cho chị em chúng ta mãi sẽ có những nụ cười rạng rỡ hạnh phúc trên môi cùng lời nhắn nhủ đến cánh mài râu đừng quên ngày 20.10 hàng năm nhé.
http://lambanhflanngon.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy bình luận hay gửi câu hỏi cho blog kèm theo địa chỉ e-mail của bạn nhé, xin cám ơn

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn