Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Cách làm bánh flan trái dừa

Cách làm bánh flan trái dừa khiến bạn thổn thức
Sự kết hợp tinh tế hương vị của sữa, trứng và  đường theo phong cách Pháp đã cho ra đời món bánh flan trái dừa vô cùng tuyệt vời. Vậy cách làm bánh flan trái dừa đúng theo kiểu Pháp được thực hiện như thế nào? Bạn cùng xem nhé!
Nguyên liệu làm bánh flan trái dừa
Những người yêu thích việc làm bánh hẳn đã biết nguyên liệu chính để làm nên một chiến bánh flan gồm có trứng gà, sữa và đường. Với bánh flan trái dừa bạn có thêm 1 nguyên liệu chính không thể thiếu nữa, đó chính là trái dừa.


Bánh flan trái dừa theo phong cách Pháp

Cách làm bánh flan trái dừa đơn giản như thế nào?
Không cần bàn cãi gì thêm nữa, bạn hãy ngay lập tức làm bánh flan theo 2 phần gồm phần bánh và phần caramel để ăn kèm bánh. Chú ý nên làm phần caramel trước để chúng được ngon hơn khi ăn nhé! Ở đây, tôi sẽ nói cho bạn biết cách làm thế nào để có một chiếc khuôn bánh flan bằng cơm dừa thật hoàn hảo.
+ Bạn hãy khéo chọn những quả dừa vừa chuyển qua giai đoạn già với phần cơm dày khoảng 1cm là vô cùng lý tưởng để làm bánh flan trái dừa.
+ Dùng đũa chọc thủng phần lỗ mầm của quả dừa để lấy hết nước ra.
+ Nướng cho đến khi sọ dừa khô là được. Nếu có lò nướng bạn chỉ cần cho sọ dừa vào lò ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng nửa tiếng là vừa đủ.
+ Lấy quả dừa xuống và xối nước lạnh vào để sọ dừa bị sốc nhiệt và tự nứt ra. Nếu không nứt thì bạn phải tự gỡ từng mảng sao cho phần cơm dừa vẫn còn nguyên vẹn để còn rót hỗn hợp trứng sữa vào nữa.


Bạn phải giữ phần cơm dừa còn nguyên vẹn sau khi tách sọ
Bây giờ thì bạn đã có được chiếc khuôn dừa lý tưởng để thử tiến hành cách làm bánh flan trái dừa đậm đà hương vị Pháp rồi! Cùng trổ tài nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hãy bình luận hay gửi câu hỏi cho blog kèm theo địa chỉ e-mail của bạn nhé, xin cám ơn

 

Cách Làm Bánh Flan - Món Ăn Luôn Hấp Dẫn